Tin Tức

Trang Chủ > Tin Tức > Chi Tiết

Mở Thương Hội

Đăng ngày: 21/12/2022
Lạc Dương Cửu Châu thương hội là một trong những tính năng rất hay của game Thiên Long Bát Bộ. Tại đây, bằng hữu có thể sở hữu quầy hàng từ NPC và treo giá sản phẩm, trang bị ... của mình cho những người chơi khác mà không cần phải đăng nhập. Tuy nhiên, hiện nay vẫn còn một số bằng hữu vẫn chưa hiểu hết về tính năng này.
 
 
 
Để có thể bắt đầu bằng hữu hãy đến gặp Kiều Phúc Thịnh (330,298) Lạc Dương, sau khi nhấp chuột sẽ có 1 bảng để chọn.

 
 
Xây dựng thương điếm riêng sẽ giúp bằng hữu có riêng cho mình một thương điếm có thể hoạt động giao dịch 24/24, mỗi thương điếm có thể có tối đa là 10 quầy hàng, đây là một kho đồ khá lý tưởng để các bằng hữu có vừa để đồ hay trân thú lại vừa có thể kiếm thêm một khoản đáng kể. Để bắt đầu một thương điếm các bằng hữu cần khoảng 42 vàng, và khi bắt đầu thương điếm có một quầy hàng. Có càng nhiều quầy hàng thì thuế sẽ càng ít đi.

 
Để bắt đầu cho thương điếm hoạt động, bằng hữu chọn Quản lý thương điếm riêng.
 

Để đưa vật phẩm vào quầy các bằng hữu nhấn chuột phải vào vật phẩm.

Để đặt giá cho sản phẩm được thì đầu tiên các bằng hữu phải Khai trương quầy hàng.

 

Sau đó chỉ cần chọn vật phẩm và lên giá.

Khi các bằng hữu mở càng nhiều quầy hang thì vị trí của thương điếm càng được đưa lên cao, càng dễ được để ý và tất nhiên khi đó thương điếm của bằng hữu càng phát đạt.

Lưu ý:

Bằng hữu chỉ được phép rút tiền khi tiền lãi >0, còn số tiền Bản kim tiện các bạn không thể rút, và một điều nữa là khi số tiền Bản kim tiện chưa đạt mức giới hạn thì tiền bán được sẽ chuyển vào đó cho đến khi tới ngưỡng, tiếp đó thì tiền lãi mới bắt đầu có.

Chúc các bằng hữu làm ăn phát đạt !!